Vận Chuyển Đầu Lân Đi Mỹ

By | 11:02 Leave a Comment
Lại một mùa trung thu nữa sắp đến ,cứ đến gần các dịp lễ lớn thì nhu cầu gửi hàng hóa đi các nước trên thê giới lại tăng cao .Trung thu gần đến rất nhiều  khách hàng có nhu cầu : gửi bánh trung thu đi mỹ,gửi lồng đèn đi mỹ ….khách hàng liên hệ đến công ty chúng tôi hỏi về dịch vụ chuyển hàng đi mỹ khách hàng cần vận chuyển đầu lân di Mỹ .Long Hưng Phát là một công ty chuyển phát nhanh chuyển hàng đi mỹ uy tín tại sài gòn . chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi quốc tế .




Trong quá trình vận chuyển do đầu lân rất dễ hư hỏng nên chúng tôi đóng gói rất cản thận .Với nhiều năm làm về lĩnh vực chuyển phát nhanh chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất .Chúng tôi luôn đổi mới cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất đưa Long Hưng Phát trở thành một thương hiệu chuyển phát nhanh uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh .

Dịch vụ của chúng tôi : chuyển phát  bằng đường biển và chuyển phát nhanh bằng đường hàng không .Ngoài vận chuyển hàng đi Mỹ chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới :Chuyển hàng đi Úc, chuyển hàng đi pháp,chuyển hàng đi canada , chuyển hàng đi nhật bản , chuyển hàng đi hàn quốc ….
Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được :
+ Chúng tôi  đóng gói thùng carton miễn phí cho khách hàng
+ Hỗ trợ nhận hàng và giao hàng tận nhà
+ Đảm bảo an toàn hàng hóa cho khách hàng
+ Đền lại 100 % giá trị  hàng hóa cho khách hàng nếu xảy ra mất mát

+ Luôn cập nhật thông tin hàng hóa của khách hàng trên website của chúng tôi .

Cảm ơn tất cả  khách hàng đã ủng hộ cho dịch vụ của chúng tôi , Nếu khách hang có nhu cầu gửi hàng đi mỹ gửi hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH Long Hưng Phát .
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Phone : 0933733193

  •  
  • http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: