Gưi Sách , Tài Liệu Đi Mỹ

By | 10:34 Leave a Comment
Khách hàng gọi điện đến công ty TNHH Long Hưng Phát hỏi về dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ. Hàng cần gửi là tài liệu và sách được sự tư vấn nhiệt tình của công ty khách hàng đã chọn dịch vụ chuyển hàng của công ty chúng tôi .
Khi nhận được yêu cầu chuyển hàng công ty chúng tôi đã đến tận nơi để kiểm tra đóng gói hàng hóa và tính toán phí gửi hàng . Đối với những loại hàng hóa như hồ sơ, giấy tờ thì những loại hàng hóa này được đựng trong một phong bì rất chắc chắn được làm từ giấy chống thấm nước, chống va đập mạnh .






Khách hàng không cần làm gì thêm vì mọi thủ tục xuất nhập khai báo hải quan công ty chúng tôi đã làm .Chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian cũng như hàng hóa cho khách hàng một cách chu đáo nhất .
Công ty Long Hưng Phát chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi .Khách hàng có thể ghé trực tiếp văn phòng của chúng tôi để gửi hàng và an tâm hơn khi coi quá trình đóng gói hàng hóa được gửi đi .
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Website: http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: