Gửi Bàn Ghế Đi Đan Mạch Bằng Đường Biển

By | 11:48 Leave a Comment
Công Ty TNHH Long Hưng Phát chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế với với giá cả tốt nhất: Chuyển hàng đi mỹ , chuyển hàng đi úc , chuyển hàng đi pháp ... 

Lần này công ty chúng tôi nhận vận chuyển bàn ghế đi Đan Mạch . Đan Mạch là một quốc gia vùng Scandinavia ở Bắc Âu phía tây nam giáp với Thụy Điển .Đan Mạch có một nền kinh tế thị trường hiện đại và nền công nghiệp chuyên môn hóa năng động .
Hiện nay chúng tôi có 2 dịch vụ vận chuyển là vận chuyển bằng đường hàng không và vận chuyển bằng đường biển . Do bàn ghế khá cồng kềnh và số lượng nhiều nên khách hàng đã lựa chọn hình thức vận chuyển bằng đường biển .





Tất cả hàng hóa gửi đi bằng đường biển đều phải đóng gói rất cẩn thận hàng hóa được đóng bằng thùng gỗ để đảm bảo vấn đề an toàn hàng hóa cho khách hàng .

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chuyển hàng tốt nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển.
Công ty TNHH Long Hưng Phát sẽ nhận hàng tận nơi và giao hàng tận tay người nhận trong thời gian sớm nhất và Quý khách có thể theo dõi quá trình chuyển phát hàng hóa hằng ngày tại website .

CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Website: http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: