Gửi Hàng Cho Người Việt Ở Mỹ

By | 13:30 2 comments
Người việt nam sinh sống tại Mỹ rất nhiều nhu cầu sử dụng đồ dùng hàng hóa việt nam lớn . có rất nhiều người việt nam muốn kinh doanh buôn bán các món ăn đồ uống việt nam nhưng không biết làm sao để có thể mua được máy móc từ việt nam rồi Vận chuyển hàng đi Mỹ .

Công ty TNHH Long Hưng Phát chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi các nước trên thế giới : chuyển hàng đi Mỹ , chuyển hàng đi úc  ... Dù sống ở  Mỹ nhưng nhu cầu sử dụng đồ ăn và hàng hóa Việt Nam của người Việt sống tại Mỹ cũng rất lớn .Công ty chúng tôi đã vận chuyển rất nhiều hàng hóa máy móc qua nước ngoài bằng đường máy bay và đường biển .




Bạn hay yên tâm với dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi  .Tất cả hàng hóa được gửi đi đều được kiểm tra đóng gói một cách cẩn thận . Bạn có thể kiểm tra lịch trình hàng hóa mà mình đã gửi đi trên website của chúng tôi bằng số bill .

Công Ty TNHH Long Hưng Phát đã có 8 năm kinh nghiệm trong việc chuyển phát hàng hóa đi nước ngoài . Với đội ngũ nhân viên lâu năm làm việc chuyên nghiệp luôn phục vụ hết mình . Công ty chúng tôi hiện tại đang liên kết với rất nhiều công ty chuyển phát nhanh lớn để cùng nhau phát triển .

CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Website: http://vnptthaibinh.vn
  •  
  • http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

2 nhận xét:

  1. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc về việt namtốt nhất. Dịch vụ vận chuyển hàng thái lan về Việt Nam của giaonhan247 đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. chuyển hàng thái lan về việt nam liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa mà Quý khách gửi để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam. chuyển hàng từ úc về việt nam. Chuyển hàng từ Anh về Việt Nam sẽ thông báo kết quả từng lần vận chuyển chuyển hàng từ đức về việt nam hay bất cứ tỉnh nào cũng nhanh chóng gửi đến bạn. Với dịch vụ nhận order hàng đức vận chuyển từ Nhật về Việt Nam chất lượng và uy tín, Giaonhan247.com là địa chỉ lý tưởng để bạn muốn gửi hàng từ Nhật về Việt Nam an toàn tại tphcm. chuyển hàng từ nhật về việt nam Hiện nay nhu cầu tìm Cách chữa bệnh trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả
    cách chữa bệnh hôi miệng hiệu quả nhất hieu qua nhanh nhat


    Trả lờiXóa