Chuyển Hàng Đi Mỹ

By | 10:38 1 comment

Mỹ là nước cộng hòa lập hiến liên bang gồm có 50 tiểu bang và một quận liên bang. Thủ đô là Washington DC nằm giữa Bắc Mỹ. Mỹ quốc giáp Thái Bình Dương ở phía tây, Đại Tây Dương ở phía đông, Canada ở phía bắc và Mexico ở phía nam. Mỹ có diện tích lớn và có nhiều địa hình rộng lớn nên gần như có tất cả các loại khí hậu. Khí hậu ôn hòa có ở đa số các vùng .

Là một cường quốc hùng mạnh trên thế giới về nhiều lĩnh vực khoa học, công nghệ . Mỹ cũng là một địa điểm lý tưởng để học tập, nghiên cứu. Với hơn 3600 trường cao đẳng, đại học tổng hợp và viện đào tạo được công nhận ở Mỹ, sinh viên có thể dễ dàng chọn cho mình một khoá học phù hợp .Hiện nay số lượng người Việt Nam làm việc và học tập tại Mỹ rất đông , nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Mỹ rất nhiều.



Hiểu được nhu cầu của khách hàng công ty TNHH Long Hưng Phát chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng đi mỹ  và ngược lại .Với đội ngũ nhân viên đông đảo và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Mỹ .Chúng tôi cam kết về thời gian giao nhận hàng và giao hàng tận nhà cho khách hàng .
Công ty Long Hưng Phát luôn muốn là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát lâu dài với khách hàng . phương châm của chúng tôi là phục vụ khách hàng một cách tôt nhất .


CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Website: http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét:

  1. Báo giá gửi hàng đi mỹ cho mình với nha, mình cần gửi mỹ tôm sang mỹ, khoảng 24kg, không biết bên bạn có gửi được mặt hàng sang mỹ không?

    Trả lờiXóa