Vận Chuyển Nệm KimDan Đi Nước Ngoài ( Mỹ,Úc,Pháp…)

By | 11:26 Leave a Comment

Hiện nay người Việt nam sinh sống ở Mỹ và các nước rất nhiều nhu cầu gửi hàng hóa từ việt nam qua cũng rất nhiều .Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu chuyển hàng đi Mỹ, gửi nệm KimDan qua nước ngoài . Nhưng do nệm chiếm diện tích cũng khá lớn khách hàng còn băn khoăn lo tốn nhiều chi phí gửi hàng .
Khách hàng ở nước ngoài muốn mua sản phẩm nệm KimDan nhưng chưa biết làm sao để vận chuyển qua nước ngoài.Nệm KimDan một sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn do sản phẩm có độ bền cao,thoáng mát .Công Ty TNHH Long Hưng Phát Chuyên nhận chuyển phát hàng hóa qua nước ngoài : chuyển hàng đi mỹ, chuyển hàng đi úc , chuyển hàng đi Hàn Quốc ...Công ty chúng tôi nhận vận chuyển rất nhiều mặt hàng qua nước ngoài trong đó co nệm KimDan . Do nệm KimDan khá cồng kềnh nên đọi ngũ đóng gói hàng của chúng tôi đóng gọi lại một cách gọn nhất để đảm bảo chi phí thấp nhất cho khách hàng .





Nệm KimDan sau khi được đóng gói


Công ty Long Hưng Phát với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa ,đội ngũ đóng gói hàng chuyên nghiệp sẽ luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất . Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi bởi vì khách hàng có thể xem được lịch trình hàng hóa của mình cụ thể,hàng đi đến dâu,giao hàng khi nào mọi thông tin đều có trên hệ thống website .

CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Website: http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: