Chuyển Tượng Phật Đồ Gốm Sứ Đi Mỹ

By | 11:00 1 comment
Công Ty Chuyển Phát nhanh Long Hưng Phát nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới bằng đường biển và đườn hàng không .Khách hàng liên hệ tới công ty Long Hưng Phát hỏi về dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ . Khách hàng cần vận chuyển Tượng Phật  Đồ Gốm Sứ Đi Mỹ do bình băng sứ cồng kềnh và số lượng nhiều nên công ty chúng tôi đã tư vấn khách hàng vận chuyển bằng đường biển sẽ giảm chi phí hơn cho khách hàng .Do hàng hóa cồng kềnh nên cách tích phí vận chuyển sẽ là : chiều dài x Chiều rộng x chiều cao : 5000 = số kg tính theo thể tích .




Với các mặt hàng đồ gốm , sứ , tượng phật …. khi chuyển ra nước ngoài phải được kiểm tra  nguồn gốc , xuất xứ .Để hỗ trợ khách hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra cũng như thủ tục hải quan để tiết kiệm thời gian cho khách hàng .Do sứ là mặt hàng dễ bị hư hỏng bể vỡ trong quá trình vận chuyển nên chúng tôi đa đóng gói bằng thùng gỗ có lót xốp để đảm bảo hàng hóa của khách hàng không bị hư hỏng .
Ngoài chuyển hàng đi Mỹ công ty chúng tôi còn nhận vận chuyển hàng đi các nước khác : Chuyển hàng đi úc , chuyển hàng đi pháp , chuyển hàng đi canada , chuyển hàng đi anh , chuyển hàng đi singapo , chuyển hàng đi nhật bản ….
Công ty chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất . chúng tôi hỗ trợ nhận hàng tại địa chỉ của khách hàng và giao hàng tận nới người nhận .Đến với Long Hưng Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi . chúng tôi đảm bảo giao hàng hóa đúng thời gian và đảm bảo an toàn hàng hóa của khách hàng .
CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Phone : 0933733193
  • Website: http://vnptthaibinh.vn
  •  
  • http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét: