Dich Vụ Chuyển Hàng Đi Nước Ngoài

By | 10:25 1 comment
Công ty TNHH Long Hưng Phát chuyên nhận vận chuyển phát nhanh hàng hóa đi quốc tế như : Chuyển hàng đi mỹ , chuyển hàng đi úc , chuyển hàng đi pháp ...Chúng tôi nhận chuyển các loại hàng hóa ,tài liệu ,bưu phẩm  … đi nước ngoài đảm bảo an toàn .Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt hơn chúng tôi luôn cải thiện chất lượng dịch vụ của mình .

Chúng tôi có các loại dịch vụ như :
+ Chuyển phát nhanh bằng đường hàng không.
+ Chuyển phát bằng đường biển .

Chúng tôi hỗ trợ miễn phí thùng carton và đóng gói hàng hóa cho khách hàng .Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi quốc tế .Chúng tôi luôn muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng về dịch vụ của chúng tôi .
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi !



CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT
  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949
  • Website: http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét: