Gửi Quần Áo Qua Mỹ

By | 13:20 1 comment

Hiện nay cộng đồng người việt nam sống ở Mỹ và các nước trên thế giới cũng rất đông . Rất nhiều người dù xa quê hương nhưng vẫn muốn giữ trong mình những nét truyền thống của quê nhà .có rất nhiều khách hàng có nhu cầu gửi những bộ quần áo truyền thống của người Việt Nam Chuyển hàng đi Mỹ .
Công Ty TNHH Long Hưng Phát chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi các nước trên thế giới : chuyển hàng đi mỹ,chuyển hàng đi canada,chuyển hàng đi úc  ...Khách hàng liên hệ với chúng tôi để gửi những bộ quần áo từ Việt Nam đi Canada .Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã đến địa chỉ của khách hàng để nhận hàng đóng gói .tất cả hàng hóa được đóng gói một cách cẩn thận và đảm bảo lô hàng không xảy ra sự cố .



Hiện dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi đang được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh Long Hưng Phát của chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh, rẻ nhất, an toàn và hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT

  • Address: 656/11A Cach Mang thang Tam St, Ward 11, District 3, Ho Chi Minh City.
  • Tel: (84-8) 39907826 – 22412949

  •  
  • http://vanchuyenhangdimy.biz/
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

1 nhận xét: